CHUYÊN MỤC

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Banner trái

Web Counter

Xuất bản thông tin

angle-left Hà Tĩnh tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2020

Tối 15/5/2020, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2020 với chủ đề "Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Chào đón Mùa du lịch Hạ Long 2020" tại Cung quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh, mở đầu chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại diễn ra từ ngày 15-21/5/2020.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2020

Hội chợ có quy mô 350 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP và các sản phẩm là đặc sản, đặc trưng tiêu biểu của Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Hội chợ không chỉ là một trong chuỗi các hoạt động nhằm kích cầu du lịch Quảng Ninh mà còn cung ứng đa dạng các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP có chất lượng ra thị trường.

Tham gia Hội chợ lần này, Hà Tĩnh có 04 gian hàng trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm OCOP và đặc sản của địa phương, gồm: Nhung hươu (Chiến Sơn, Hương Luật, Thuận Hà), kẹo cuđơ Phong Nga, nem chua Ý Bình, nước mắm, bánh đa nem, trà gừng,…

Các gian hàng tỉnh Hà Tĩnh tham gia Hội chợ

Các gian hàng trưng bày của Hà Tĩnh vinh dự được Đồng chí Nguyễn Xuân Ký - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh cùng ban lãnh đạo và đông đảo khách hàng tham quan và mua sắm.

NHƯ QUỲNH - CHI CỤC QLCL NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN

 

Xuất bản thông tin

Xuất bản thông tin