CHUYÊN MỤC

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Banner trái

Web Counter

Xuất bản thông tin

angle-left Công đoàn ngành: Phối hợp với BQL Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh trao nhà MÂCĐ và thăm hỏi đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 15/9/2020, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT phối hợp với BQL Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh đã đến trao hỗ trợ làm nhà mái ấm Công đoàn cho đoàn viên ở Ban Quản lý RPH Sông Ngàn Phố, Công đoàn ngành đã trực tiếp tới thăm hỏi đoàn viên ở Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Hà Tĩnh có con bị bệnh hiểm nghèo.

Tại xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Ban Quản lý Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh cùng Thường trực Công đoàn ngành và Lãnh đạo, Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Rừng PH Sông Ngàn Phố đã trao số tiền 25 triệu đồng cho đoàn viên Nguyễn Thế Anh, đoàn viên CĐCS Ban Quản lý Rừng phòng hộ Sông Ngàn Phố, có hoàn cảnh khó khăn, vợ việc làm không ổn định, các con còn nhỏ đang độ tuổi ăn học, bản thân là công nhân hợp đồng bảo vệ rừng, thu nhập thấp. Được anh em, bạn bè động viên, cho vay mượn làm nhà để ổn định cuộc sống. Nhận được số tiền hỗ trợ 25 triệu đồng từ quỹ MÂCĐ đại diện gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, CĐN Nông nghiệp, CĐCS BQL rừng phòng hộ sông Ngàn Phố và hứa tích cực hăng say lao động.

          Tiếp đó,  tại Thị xã Hồng Lĩnh, Công đoàn ngành đã đi thăm con của đoàn viên Phạm Thị Hồng Hà, đang sinh hoạt tại CĐCS Cty TNHH MTV Thủy Lợi Bắc Hà Tĩnh bị bệnh hiểm nghèo phải điều trị dài ngày ở các bệnh viên Hà Nội số tiền 700 ngàn đồng.

 Đây là nhà thứ 4 mà Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT chăm lo cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở giúp cho người lao động yên tâm công tác và ổn định cuộc sông lâu dài.

 

                                                                             Hoàng Đức-Nguyễn mai

Xuất bản thông tin

Xuất bản thông tin