Navigation Menu

Xuất bản thông tin

angle-left Khối thi đua các Công đoàn Ngành: tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Chiều ngày 20/6/2019, Tại Ban Quản lý Khu Bảo tồn Thiên nhiên Kẻ Gỗ, Khối thi đua các Công đoàn Ngành đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

 Tới dự và chỉ đạo có đ/c Ngô Đình Vân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Trần Hậu Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh; các đ/c Chủ tịch, Phó Chủ tịch và cán bộ chuyên trách các Công đoàn ngành, CĐ Viên chức, CĐ Khu Kinh tế, CĐ Tổng Cty Khoáng sản và TM Hà Tĩnh.

 

Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả đạt được của Khối thi đua 6 tháng đầu năm và đưa ra các giải pháp để hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong 6 tháng cuối năm 2019.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Đình Vân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà các đơn vị trong Khối thi đua các Công đoàn ngành đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời gợi mở nhiều nội dung quan trọng để các đơn vị trong Khối thi đua tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đưa hoạt động công đoàn của đơn vị nói chung và tỉnh nói riêng ngày càng phát triển.

                                                                               Nguyễn Mai-CĐN Nông nghiệp